logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tin tức

Tính năng riêng biệt của các bộ điều khiển tụ bù Mikro

Hiện nay, có nhiều hãng sản xuất bộ điều khiển tụ bù, nhưng bộ điều khiển tụ bù Mikro lại được sử dụng phổ biến nhất bởi giá cả hợp lý và các tính năng ưu việt của nó.

Đặc điểm cấu tạo và các loại tụ bù công suất

Tụ bù công suất là thiết bị điện được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nó được sử dụng để bù công suất phản kháng và nâng cao hệ số công suất cos φ nhằm giảm thiểu tình trạng bị phạt tiền theo quy định của ngành điện lực cũng như bảo hiệu quả hoạt động của lưới điện.

​Tìm hiểu hiện tượng sóng hài tại các doanh nghiệp sản xuất

Hiện nay, sóng hài đang là một vấn đề vô cùng nhức nhối tại Việt Nam và nó đang chiếm nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp sản xuất cũng như là điện lực, bởi những tác hại vô cùng nghiêm trọng của nó tới lưới điện, các thiết bị điện và năng suất sản xuất. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu về nguyên nhân gây ra hiện tượng sóng hài và những cách thức khắc phục chúng.

​Những thông tin cơ bản về tụ bù hạ thế

Tụ bù hạ thế là thiết bị điện thông dụng không còn xa lạ trên thị trường hiện nay, được sử dụng tại nhiều hộ gia đình, xí nghiệp hay khu cao áp

Hướng dẫn bạn cách cài đặt bộ điều khiển tụ bù Mikro

Tụ bù Mikro có những tác dụng gì và ưu điểm ra sao, cách cài đặt bộ điều khiển tụ bù Mikro như thế nào, cùng tìm hiểu để biết rõ ngay sau đây.

Lý do nên chọn thiết bị đóng ngắt điện Hitachi

Thiết bị đóng ngắt điện Hitachi có độ bền cao, tiện dụng, nhỏ gọn, sở hữu nhiều tính năng thông minh, đặc biệt giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người.

Có nên sử dụng tụ bù Mirko 1 pha hay không

Tụ bù Mikro 1 pha sử dụng để bù công suất cho biến áp một pha từ đó giúp giảm thiểu những tổn thất khi kéo dây đường dây điện xa và nâng cao điện áp

Những điều cần biết về cuộn kháng hiện nay

Cuộn kháng đã không còn xa lạ với nhiều người, là một trong những thiết bị điện sử dụng nhằm mang đến nguồn điện ổn định cho khu dân cư hay xí nghiệp