logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tin tức

Tìm hiểu về các loại cuộn kháng nổi bật

Các loại cuộn kháng được sử dụng cho tụ bù với chức năng chính đó là bảo vệ tụ bù và giúp bảo vệ các thiết bị đóng cắt cùng với relay bù

Chức năng của cuộn kháng Mikro

Trong một hệ thống điện công nghiệp thì chức năng bảo vệ của cuộn kháng dành cho tụ bò đó là điều không cần phải nói nhiều nữa. Chức năng của cuộn kháng Mikro đó chính đó là thiết bị đóng cắt và bảo vệ cho tụ bù. Bên cạnh đó thì cuộn kháng Mikro còn giúp lọc được sóng hài và nhờ vào đó mà giúp tăng được chất lượng cho dòng điện.

Ứng dụng tuyệt vời của điện trở sấy là gì

Trong công nghiệp và dân dụng hoặc là trong chính đời sống thức tế của con người thì điện trở sấy là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.

​Tụ bù hạ thế là gì? Cấu tạo của tụ bù hạ thế?

Tụ bù hạ thế có nghĩa là một hệ gồm hai vật dẫn được đặt ở gần nhau và sẽ ngăn cách nhau bởi một lớp cách điện, công dụng của tụ bù đó là phóng và tích điện ở trong mạch điện.

Bộ điều khiển mikro có những tính năng gì?

Bộ điều khiển mikro hay bộ điều khiển tự bù là thiết bị trung tâm của điện tụ bù tự động, bù công suất phản kháng. Phương pháp bù tự động đã đã thay thế cho hầu hết các hệ thống bù thủ công trước đây

Tụ bù hạ thế- có thể bạn chưa biết

Trên thị trường có rất nhiều loại tụ bù hạ thế sản xuất từ những thương hiệu khác nhau, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người dân.

Đồng hồ điện đa chức năng MFM384 cho hệ thống điện công nghiệp Việt Nam

Đồng hồ đo điện đa chức năng là một trong những dòng sản phẩm như vậy. Dòng sản phẩm này được sử dụng trong mạng lưới điện công nghiệp. Chúng được sử dụng cho các dòng điện khác nhau như

Những điều cần biết về tụ bù mikro một pha

Tụ bù mikro một pha là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các cửa hàng, gia đình hoặc doanh nghiệp bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.