logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tin tức

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ đo điện đa năng

đồng hồ đo điện đa năng là sản phẩm được công ty thương mại thiết bị điện Bình An sản xuất vaf phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng thiết bị thì có thể đặt hàng qua số điện thoại: 0985784876

Bộ điều khiển nhiệt độ

Giới thiệu về bộ điều khiển nhiệt độ nguyên lý hoạt động, cách sử dụng và nơi mua bộ điều chỉnh nhiệt độ giá tốt hàng chính hàng.

Điện trở nhiệt là gì

Điện trở nhiệt hiểu một cách đơn giản là sự cản trở dòng điện của một vật dẫn điện. Nếu vật dẫn điện tốt thì điện trở nhỏ, vật dẫn điện kém thì điện trở lớn, vật cách điện thì điện trở vô cùng lớn. Điện trở nhiệt, nhiệt điện trở hay thermistor nói chung là sự cản trở dòng điện của một vật dẫn điện và chuyển từ điện năng sang nhiệt năng.

Giới thiệu tụ bù Epcos

Tụ bù Epcos được sản xuất tại Ấn Độ, được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam bởi chất lượng ổn định.

Relay bảo vệ kết hợp quá dòng và chạm đất MK1000A

Relay Mikro MK1000A còn có tên gọi tiếng Anh là Combined Over Current and Earth Fauft Relay

LỰA CHỌN TIẾT DIỆN DÂY DẪN THEO CÔNG SUẤT

Việc tính toán và lựa chọn tiết diện dây dẫn theo công suất luôn được nhiều người quan tâm khi đấu nối, dẫn cấp hệ thống điện. Không chỉ sẽ tiết kiệm chi phí, an toàn cho người sử dụng, chúng ta còn có thể giảm thiểu tổn hao điện năng truyền dẫn.

Phân loại tủ điện công nghiệp

Tủ điện là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ công trình, nhà máy công nghiệp hay dân dụng nào, từ xưởng sản xuất nhỏ cho tới những nhà máy lớn.

Phương pháp đấu nối tụ bù 3 pha

Việc đấu nối tụ bù 3 pha là rất quan trọng và tùy theo từng trường hợp thì sẽ có cách đấu lắp theo các sơ đồ khác nhau. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây.