logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tin tức

Những điều cần biết về bộ điều khiển tụ bù

Bộ điều khiển tụ bù có tích hợp nhiều chế độ hoạt động. Điều này giúp cho người sử dụng có thể tự cài đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

​Phương pháp chọn lựa cuộn kháng sử dụng cho tụ bù

Cuộn kháng sử dụng cho tụ bù hay còn được gọi là cuộn kháng lọc sóng hài, có tác dụng để lọc sóng hài và cải thiện chất lượng của điện năng ở trong trường hợp mà điện áp cũng như dòng điện của hệ thống bị méo dạng nhiều, thiết kế của cuộn kháng sử dụng cho lưới điện 400V và 210V.

Cuộn kháng Mikro trong hệ thống điện của Việt Nam

Hiện nay chúng ta luôn cần một số lượng lớn điện năng, vì thế luôn cần có những thiết bị điện phù hợp để đảm bảo điện năng hoạt động sản xuất một cách ổn định và an toàn. Thiết bị điện hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là cuộn kháng Mikro.

Thiết bị tụ bù trong hệ thống điện công nghiệp Việt Nam

Tụ bù được hiểu là một hệ hai vật dẫn đặt gần nhau và ngăn cách nhau bằng một lớp cách điện (điện môi), tụ có tác dụng tích và phóng điện trong mạch điện

Cuộn kháng Mikro – Sản phẩm trong mạng lưới điện công nghiệp Việt Nam

Cuộn kháng bảo vệ tụ bù và cuộn kháng bảo vệ máy biến tần. Với tụ bù Cuộn kháng có thể kết hợp với tụ bù loại những thành phần sóng hài làm tăng chất lượng điện cho hệ thống.

Rơlay bảo vệ điện áp cho doàng điện trong sản xuất công nghiệp và dân dụng

Với công dụng bảo vệ nguồn điện áp trong quá trình hoạt động, kiểm soát điện năng, bảo vệ an toàn cho người lao động và các thiết bị điện khác. Rơlay bảo vệ điện áp là dòng sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống điện công nghiệp Việt Nam.

Tủ điện trong hệ thống điện công nghiệp Việt Nam

Ngành công nghiệp sản xuất của chúng ta đang dần phát triển nhanh chóng và lớn mạnh. Với một nền kinh tế mở cửa và hội nhập việc chúng ta áp dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất là điều dễ hiểu.

Thiết bị đóng cắt trong hệ thống điện công nghiệp

Và thiết bị đóng cắt sẽ làm nhiệm vụ này. Với thiết bị này người lao động sẽ được bảo đảm an toàn trong khi vận hàng máy móc, hơn thế nữa việc vận hành sử dụng cũng dễ dàng hơn rấy nhiều.