logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tin tức

Kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện công nghiệp

Ngày nay, các thiết bị điện công nghiệp như máy giặt công nghiệp, điều hòa công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp đã và đang được sử dụng rộng rãi để đáp ứng nhu cầu trong ngành công nghiệp. Tuy nhiên, các thiết bị điện công nghiệp như này dù có tốt đến đâu thì đều cần bảo trì thường xuyên để đảm bảo kéo dài được tuổi thọ, độ bền và tối ưu hiệu quả trong quá trình sử dụng. Hãy cùng công ty thiết bị điện Lập Phát tìm hiểu cách kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện công nghiệp.

​Địa chỉ bán thiết bị điện công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Khi các bạn đang băn khoăn tìm hiểu và chọn lựa cho mình một địa chỉ bán thiết bị điện công nghiệp uy tín, chất lượng đảm bảo hãy đến với công ty thiết bị điện Lập Phát. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những thiết bị điện công nghiệp với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cung cấp cho quý khách những thiết bị điện công nghiệp với đa dạng chủng loại và mẫu mã như tụ bù, dây cáp điện, thiết bị đóng cắt Hitachi và các bộ điều khiển trong hệ thống điện công nghiệp…

Bí quyết chọn lựa bóng đèn tiết kiệm điện

Việc lựa chọn và sử dụng các thiết bị điện công nghiệp làm sao để tiết kiệm tài nguyên điện cho quốc gia là một điều mà mỗi cá nhân và đoàn thể, doanh nghiệp cần phải đặc biệt trú trọng. Một trong những thiết bị điện được sử dụng trong cách doanh nghiệp nhiều nhất, thường xuyên nhất đó là bóng đèn. Tuy nhiên việc lựa chọn và sử dụng bóng đèn làm sao để có thể tiết kiệm điện 1 cách tối đa thì không phải ai trong chúng ta cũng biết. Sau đây, công ty thiết bị điện Lập Phát sẽ chia sẻ với các bạn và các doanh nghiệp một số cách lựa chọn bóng đèn để tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất.

Một số khuyến cáo khi dùng chiếu sáng ngoài trời

Đèn sợi đốt tiêu chuẩn không phải là nguồn sáng lựa chọn dùng trong chiếu sáng ngoài trời. Đèn Quartz/halogen thường được dùng để chiếu sáng điểm và chiếu sáng pha. Đèn huỳnh quang đôi khi được dùng cho chiếu sáng ngoài trời.

Cải thiện tiết kiệm năng lượng trong công nghệ chiếu sáng

Dùng đèn T8 tráng bột RE80 thay đèn T8 RE70 làm tăng thông lượng 5% và cải thiện chỉ số hoàn mầu CRI mà không cần tăng công suất.

Cách nhận biết hàng chính hãng Philips

Trên thị trường hiện nay xuất hiện tình trạng rất nhiều hàng thiết bị điện công nghiệp trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ của các thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng như Philips, Paragon, Osram ... Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và uy tín của nhà sản xuất, đặc biệt nghiêm trọng hơn đó là khiến cho người tiêu dùng hoang mang về chất lượng sản phẩm dùng trong công trình của mình 1.

Hướng dẫn cài đặt công tắc hẹn giờ TB118 KE7

Công ty thiết bị điện Lập Phát hướng dẫn các bạn cách cài đặt các thiết bị điện công nghiệp, cụ thể ở đây là hướng dẫn các bạn cách cài đặt công tắc hẹn giờ TB118 KE7 cho một hệ thống diện công nghiệp. Mời các bạn tham khảo!