logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Cuộn kháng Mikro – Sản phẩm trong mạng lưới điện công nghiệp Việt Nam

9/14/2017 3:18:53 PM

Trong tất cả các ngành công nghiệp Việt Nam ngành công nghiệp điện luôn chiếm nhiều ưu thế và sự chú ý của xã hội bởi lẽ đây là ngành công nghiệp có sự ảnh hưởng liên quan đến những ngành công nghiệp khác. Trong sản xuất công nghiệp điện năng có thể tha thế con người vận hàng những thiết bị hoạt động sản xuất công nghiệp. Trong hoạt cộng sinh hoạt đời sống điện năng giúp chúng ta nâng cao chất lượng đời sống và đảm bảo chúng ta luôn được hưởng những ưu đãi tốt nhất của sự phát triển kinh tế. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về một thiết bị điện được sử dụng trong mạng lưới điện công nghiệp Việt Nam – cuộn kháng.

Cuộn kháng Mikro và ứng dụng của nó trong hoạt động kinh tế

Cuôn kháng là một thiết bị điện được sử dụng hầu hết những ngành công nghiệp khác nhau. Cuộn kháng có thiết kế là những thanh kim loại có cùng kiểu được chồng lên nhau theo một sơ đồ nhất định. Kháng điện là một cuộn dây điện cảm có điện kháng không đổi (không có lõi thép L>>R), dùng để hạn chế dòng ngắn mạch đồng thời duy trì một trị số điện áp ở mức nhất định khi có sự thay đổi dòng điện sảy ra. Cuộn kháng dùng nhiều nhất trong mạng lưới điện công nghiệp Việt Nam.

Có sản phẩm này sẽ giúp cho hệ thống điện công nghiệp đảm bảo an toàn và hoạt động bình thường. Có hai tác dụng chính của cuộn kháng đối với hệ thống điện công nghiệp là : Cuộn kháng bảo vệ tụ bù và cuộn kháng bảo vệ máy biến tần. Với tụ bù  Cuộn kháng có thể kết hợp với tụ bù loại những thành phần sóng hài làm tăng chất lượng điện cho hệ thống. Cuộn kháng lọc sóng hài rất cần thiết trong trường hợp điện áp, dòng điện của hệ thống bị méo dạng nhiều. Còn với máy biến tần  hiện chúng ta có 2 loại cuộn kháng cho biến tần đó là cuộn kháng đầu vào biến tần và cuộn kháng đầu ra biến tần. Chức năng chính của cuộn kháng là ổn định dòng để động cơ hoạt động trơn tru khi thay đổi tốc độ thay đổi tần số.

Đơn vị cung cấp cuộn kháng cho thị trường

Hiện nay những thiết bị điện công nghiệp luôn được chú trọng từ hình thức đến chất lượng và ứng dụng của sản phẩm. Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp cho thị trường trong nước. Khi đến đây khách hàng luôn được tư vấn cũng như là sử dụng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp trong lắp đặt và hoàn thiện mạng lưới điện.

Đến với Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An là đến với thế giới của thiết bị điện công nghiệp chất lượng.