logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Cuộn kháng Mikro trong hệ thống điện của Việt Nam

9/28/2017 2:22:23 PM

Sản xuất công nghiệp cũng như là đời sống sinh hoạt của con người sẽ không thể phát triển được nếu không có sự góp sức của điện năng. Ở Việt Nam điện năng chủ yếu dựa vào các yếu tố thiên nhiên, 2 nguồn tạo ra điện năng là thủy điện và nhiệt điện. Với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt thủy điện của chúng ta đang và vẫn giữ ở vị trí số 1 trên cả nước vơi sca nhà máy điện lớn như: Thủy điện Hòa Bình, thủy điện Cẩm Phả,….Vì thế chúng ta có thể thấy điện năng đang là một trong những yếu tố chi phối cuộc sống sinh hoạt cũng như là sản xuất của người dân. Với các nhà máy sản xuất công nghiệp, xí nghiệp hiện nay chúng ta luôn cần một số lượng lớn điện năng, vì thế luôn cần có những thiết bị điện phù hợp để đảm bảo điện năng hoạt động sản xuất một cách  ổn định và an toàn. Thiết bị điện hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là cuộn kháng Mikro.

Tính năng của cuộn kháng Mikro đối với hệ thống điện

Với cuộc sống sinh hoạt của người dân, điện năng là một nguồn năng lượng đa năng có thể thâm nhập vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội. Điện năng có thể dùng làm nguồn năng lượng thắp sáng, dùng trong nội chợ, dùng làm nhiệt năng, dùng ngay trong phục vụ cuộc sống hằng ngày,….


Cộng với đó là những ngành công nghiệp sản xuất ra những thiết bị điện. Chúng ta có một cái hay nữa là từ năm 2007, Việt Nam gia nhập WTO đã là đòn bẩy cho sự giao lưu kinh tế , trao đổi hàng hóa với các doanh nghiệp bên ngoài lãnh thổ. Những thiết bị điện công nghiệp hiện đại cũng được theo đường đó mà nhập khẩu vào Việt Nam. Sóng hài là một dạng nhiễu không mong muốn, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng lưới điện và cần được chú ý tới khi tổng các dòng điện hài cao hơn mức độ giới hạn cho phép. Dòng điện hài là dòng điện có tần số là bội của tần số cơ bản. Cuộn kháng Mikro MX07 seri, với hai mức là 7% và 14%. Cuộn kháng 7% triệt tiêu sóng hài bậc 5,7 phù hợp với hệ thống điện của Việt Nam.

Chúng ta có thể mua được cuộn kháng Mikro ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm thiết bị điện năng cho thị trường trong và ngoài nước. Để có được thiết bị chất lượng và an toàn cho người sử dụng chúng ta cần tìm đến một đơn vị cung cấp tin cậy. Và Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An là một trong những doanh nghiệp được đánh giá cao về mọi mặt chất lượng, uy tín và dịch vụ.

Đến với Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An là đến với việc sử dụng điện năng an toàn và tiết kiệm.