logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Những điều cần biết về tụ bù mikro một pha

10/4/2017 3:29:27 PM

Tụ bù mikro một pha là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các cửa hàng, gia đình hoặc doanh nghiệp bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên với những người lần đầu tìm mua hoặc chưa có kinh nghiệm mua tụ bù thì luôn phân vân không biết có nên lựa chọn tụ bù mikro một pha hay không. Do vậy bài viết sau đây Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
 

Đặc điểm tụ bù Mikro một pha 


Tụ bù Mikro một pha sử dụng trong bù công suất cho biến áp một pha, rất thích hợp sử dụng ở đầm tôm, vùng nông thôn hay vườn cà phê, giúp nâng cao điện áp và giảm tổn thất khi kéo dây xa. Sản phẩm không chiếm diện tích lớn trong sử dụng do có thiết kế nhỏ gọn. Thiết kế dạng tụ khô, vỏ nhôm dạng trụ tròn đảm bảo sự chắc chắn và độ bền cho tụ bù khi sử dụng trong thời gian dài.
 
Tụ bù Mikro một pha
Tụ bù Mikro một pha
 

Có nên sử dụng tụ bù Mikro một pha hay không?


Tụ bù phản kháng Mikro được thiết kế theo tiêu chuẩn IEC 60832-2 và IEC 60831-1, trước khi được bày bán trên thị trường đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tụ bù Mikro với thiết kế thông minh, có khả năng tự ngắt khi quá tải, quá áp. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như hệ thống điện và thiết bị trong nhà.

Phần tổn hao công suất khi sử dụng các thiết bị điện do hai thành phần tạo ra. Không thể nào giảm đi thành phần do công suất tác động, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể giảm được thành phần do công suất phản kháng. Và tụ bù Mikro một pha hoàn thành tốt nhiệm vụ đó. Loại tụ bù này giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng và giảm sụt áp một cách đáng kể ở cuối đường dây. Sử dụng trong thời gian dài, hiệu năng cao và công nghệ tự chữa các tổn thương khiến thiết bị ưu việt này trở thành người bạn không thể thiếu trong các thiết bị điện gia đình hiện nay.

 

Những điều cần lưu ý khi mua tụ bù Mikro


Tụ bù một pha Mikro được bày bán khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường, do vậy không thể nào tránh khỏi việc hàng kém chất lượng, hàng giả trà trộn vào. Các chuyên gia về điện cũng như các nhà sản xuất chính hãng đã cảnh báo người tiêu dùng nên cảnh giác với các sản phẩm tụ bù không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Vì vậy, để mua được sản phẩm chất lượng, bạn hãy kiểm tra đầy đủ giấy tờ về chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm cũng như chứng nhận xuất xứ. Ngoài ra, lựa chọn những địa chỉ bán tụ bù và cuộn kháng mikro uy tín, chất lượng cũng là một giải pháp hiệu quả giúp bạn tránh gặp phải tình huống mất tiền oan uổng.

Tụ bù Mikro một pha với những tính năng nổi bật kể trên xứng đáng là thiết bị điện quan trọng và cần thiết trong mỗi gia đình Việt.