logo binh an
Thiết bị điện Bình An

​Nên mua loại tụ bù nào để có được chất lượng tốt nhất?

12/16/2019 5:13:58 PM

Tù bụ được biết đến là một trong những thiết bị điện được sử dụng rất nhiều hiện nay. Thực tế, trên thị trường có rất nhiều các loại sản phẩm được cung cấp. Vậy sử dụng sản phẩm nào?  Mua sản phẩm ở đâu uy tín, chất lượng cao? Đây là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi vì ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm tụ bù và địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm.
 
 
 

Tù bù và những thiết bị tốt nhất hiện nay

Bộ điều khiển tụ bù hay còn được gọi là tù bù là một trong những thiết bị điện được sản xuất bằng kĩ thuật hiện đại với khả năng bù công suất phản kháng cho dòng điện khi cần thiết. Hiểu đơn giản, các dòng điện đặc biệt là điện dùng trong các nhà máy, xưởng sản xuất không đều thường xuyên bị mất hoặc thiếu hụt, ảnh hưởng rất nhiều tới các thiết bị điện trong nhà. Vì thế, sử dụng các sản phẩm tụ bù với chức năng bù điện sẽ giúp cho dòng điện được bổ sung đầy đủ. So với các sản phẩm truyền thống bù điện trước đây thì hiện nay các sản phẩm tụ bù có thiết kế cực kì thông minh với bản hiển thị rõ ràng dễ dàng điều khiển.
Người dùng hòan toàn có thể điều chỉnh các thông số. Hơn hết các sản phẩm có khả năng đo lường, đưa ra hệ số cực kì chính xác, hiện đại. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng bộ sử lý hiện đại để điều khiển với chức năng đóng ngắt tự động hoặc ngắt bằng tay nếu có nhu cầu. Bên cạnh đó, chức năng cảnh báo khi có sự cố và bảo vệ sản phẩm khi mà dòng điện có điện áp quá thấp hoặc quá cao.
Với những lợi ích và giá trị sử dụng trên tìm hiểu về các sản phẩm tốt, chất lượng cao là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Thực tế có rất nhiều sản phẩm tụ bù, trong đó có một số sản phẩm có giá trị cực cao, bao gồm:

Tụ bù Mikro

Nếu đang muốn sử dụng sản phẩm tốt, chất lượng cao mang tính tự động hóa cao thì  bộ điều khiển tụ bù mikro là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất. Đây là một trong số những sản phẩm tốt nhất được mọi người sử dụng rất nhiều người sử dụng hiện nay. Trong đó có khả năng tự động hóa rất cao. Với khả năng điều chỉnh hệ số và định mức, dòng điện và tổng dòng điền, sản phẩm cho phép dòng điện hoạt động ổn định không bị dán đoạn.
Ngoài ra, tụ bù mikro còn có khả năng báo động cực nhạy khi gặp các sự cố về điện áp. Nhờ vậy mà bộ xử lý cực kì nhạy bén có thể điều khiển đóng cắt. Với ưu điểm lập trình tốt nên các chế độ điều khiển quạt cũng như là dòng điện áp đảm bảo dòng điện và các thiết bị điện được bảo vệ tối đa. Ngoài ra, các sản phẩm được cung cấp trên thị trường với giá thành không quá cao giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng.

Tụ bù Epcos

Để tiết kiệm chi phí đầu tư mà thiết bị tốt thì tụ bù Epscos là một sản phẩm không thể bỏ qua. Nếu so với Mikro thì Epcos không thể có chế độ tự động cao và hiện đại, nhưng về chức năng thì Epcos cũng thuộc vào dòng những sản phẩm tốt. Với chi phí đầu tư không quá cao người dùng hoàn toàn có thể sử dụng với công suất 20kVAr, 25 kVAr, 10 kVAr... Hiệu năng hoạt động tốt, bền bỉ sẽ giúp cho người dùng hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng.
Như vậy có thể thấy rằng, nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì tụ bụ Epcos hay Mikro là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp san phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá tốt thì Thiết bị điện Bình An là một sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất thị trường hiện nay. Đến với Bình An để sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng vượt trội.
Tụ bù có thể được cung cấp tại rất nhiều địa chỉ nhưng đến với thiết bị điện Bình An mọi yêu cầu của khách hàng đều có thể được giải quyết. Nếu đang có nhu cầu sử dụng thiết bị điện chất lượng cao, bảo vệ điện áp thì tụ bù tại Bình An là sự lựa chọn hoàn hảo. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
Địa chỉ: B1 TT Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388       
Email : Tbdbinhan@gmail.com
Website: www.Thietbidien247.com.vn