logo binh an
Thiết bị điện Bình An

​Kinh nghiệm mua đồng hồ vạn năng chất lượng

1/8/2020 4:05:50 PM

Đồng đồ vạn năng là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay trong các hệ thống điện, tòa nhà, các xưởng sản xuất. Đồng hồ hiện đa năng đảm nhận các chức năng đo lường các chỉ số dòng điện, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và linh hoạt nhất. Để lựa chọn mua được đồng hồ đa năng chất lượng, bạn có thể tham khảo một số các chia sẻ trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Đôi nét về thiết bị đồng hồ vạn năng

Đồng hồ vạn năng hay còn gọi là đồng hộ đa năng, là một thiết bị điện được sử dụng phổ biến hiện nay. Thiết bị này được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau để có thể thay thế được công việc của các thiết bị khác như vôn kế, ampe kế, ôm kế,... Vì thế, sở hữu một chiếc đồng hồ điện vạn năng này bạn có thể dễ dàng kiểm soát được các đại lượng như độ từ cảm, bóng bán dẫn, điện trở, cường độ, dòng điện,...của dòng điện của các linh kiện, thiết bị điện tử một cách chính xác. 
Đồng hồ vạn năng điện tử được nghiên cứu, thiết kế thông minh và khoa học giúp bạn dễ dàng đo đạc hiển thị chính xác chỉ số giúp bạn tìm được các vị trí linh kiện bị hỏng. Chính vì thế, sử dụng đồng hồ vạn năng quan trọng trong quá trình kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện, điện tử. Hiện nay, thị trường có hai loại đồng hồ đo điện vạn năng đó là:
+ Đồng hồ vạn năng kim: Là dòng sản phẩm truyền thống với bộ phận chính là một Gavanô kế. Loại này thường được dùng để kiểm tra các linh kiện bán dẫn và mạch điện tử.
+ Đồng hồ vạn năng điện tử: Dòng sản phẩm hiện đại có khả năng hiển thị chính xác các số liệu tần số, điện dung, tụ điện, điện áp… Loại này dễ mua và có giá đắt hơn so với đồng hồ kim.
Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng cụ thể mà bạn có thể tìm mua loại đồng hồ sao cho phù hợp. Dưới đây là kinh nghiệm mua đồng hồ vạn năng chất lượng cho bạn.

2. Hướng dẫn cách chọn mua đồng hồ vạn năng

Để sở hữu được sản phẩm đồng hồ vạn năng chất lượng, phù hợp nhất thì các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

Bước 1: Xác định mục đích sử dụng là gì?

Nếu bạn không cần sử dụng cho việc đo đạc nhiều chỉ số mà chỉ cần để đo và kiểm tra điện với tần suất không thường xuyên thì có thể dùng các thiết bị điện khác như ampe kìm hoặc những loại đồng hồ điện bình thường. Chỉ khi có nhu cầu sử dụng cao thì bạn mới nên tìm hiểu mua đồng hồ vạn năng để hợp lý cũng như tiết kiệm chi phí.

Bước 2: Xác định loại đồng hồ điện mà bạn mua

Nên chọn đồng hồ vạn năng kim hay số. Bạn có thể tìm hiểu kỹ càng về ưu nhược điểm của từng loại đồng hồ, sau đó có căn cứ để lựa chọn loại thích hợp.

Bước 3: Chọn thương hiệu mua đồng hồ vạn năng

Sau khi đã xác định mục đích sử dụng, lựa chọn dòng sản phẩm thì bước tiếp theo bạn cần làm là chọn thương hiệu đồng hồ vạn năng. Thương hiệu là yếu tố bao hàm khẳng định được chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế, bạn nên chọn các thương hiệu được nhiều người biết đến để đảm bảo có được sản phẩm chất lượng tốt và an toàn.

Bước 4: Chọn lựa sản phẩm có mức giá phù hợp

Bên cạnh thương hiệu chất lượng thì bạn cũng cần xem xét đến mức giá bán sản phẩm. Chọn mua đồng hồ vạn năng chất lượng đảm bảo với mức gái bán phù hợp với bạn. Một sản phẩm tốt là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện sử dụng và có mức giá phù hợp.
>>> Bạn có thể quan tâm: đồng hồ đo công suất

Bước 5: Chọn địa chỉ bán đồng hồ vạn năng chất lượng, giá rẻ

Sau cùng, một bước bạn không thể bỏ qua đó chính là tìm một địa chỉ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp. Địa chỉ bán hàng uy tín sẽ đảm bảo cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt. 
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đến những địa chỉ uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường thì có thể đến với Công ty Thiết bị điện Bình An. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm; mua đồng hồ vạn năng giá rẻ và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Mọi nhu cầu mua đồng hồ vạn năng vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
*Chi Nhánh: Cửa Hàng Thiết Bị Điện Lập Phát
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Đc: B1 TT Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội
                                                              Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388                                                                  
                                  Mobile: 024.62591216  - 0985784876                                    
  Email : Tbdbinhan@gmail.com