logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Đặc điểm của điều khiển tụ bù mikro 1 pha

12/13/2017 8:47:59 AM

Điều khiển tụ bù mikro 1 pha là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, cửa hàng, gia đình hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa biết cụ thể về sản phẩm này, dẫn đến tâm lý phân vân, lo lắng không biết có nên lựa chọn điều khiển tụ bù mikro 1 pha cho nhu cầu sử dụng của mình hay không.

Do vậy, bài viết sau đây, Thietbidien247.com.vn sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những hoang mang, thắc mắc trên.

 

Đặc điểm cơ bản của điều khiển tụ bù mikro 1 pha


Tụ bù 1 pha Mikro do Thietbidien247.com.vn phân phối chính hãng sử dụng trong bù công suất cho biến áp một pha, giúp nâng cao điện áp, đồng thời giảm tổn thất khi kéo dây xa. Đây là sản phẩm đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng tại các vườn cà phê, vùng nông thôn hay đầm tôm.
 
Điều khiển tụ bù mikro 1 pha

Điều khiển tụ bù mikro 1 pha chiếm một phần diện tích khá nhỏ trong sử dụng nhờ được thiết kế nhỏ gọn đến mức tối ưu. Ngoài ra, cấu tạo dạng tụ khô và vỏ nhôm dạng trụ tròn không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền chắc lâu dài, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.
 

Vì sao nên sử dụng điều khiển tụ bù mikro 1 pha?


Tụ bù Mikro trước khi được bày bán trên thị trường đã thông qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Mặt khác, thiết bị được thiết kế theo tiêu chuẩn IEC 60832-2 và IEC 60831-1, vì vậy trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Tụ bù Mikro với thiết kế ưu việt, có khả năng tự ngắt khi quá tải hay quá áp. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện, thiết bị điện trong nhà.
 
Điều khiển tụ bù mikro
 

Phần tổn hao công suất khi sử dụng các thiết bị điện do 2 thành phần tạo ra. Mặc dù không thể nào giảm đi thành phần do công suất tác động, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể giảm được thành phần do công suất phản kháng. Và điều khiển tụ bù mikro 1 pha là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn trong trường hợp này. Loại tụ bù này với thiết kế hiện đại, thông minh, giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, đồng thời hỗ trợ cho việc giảm sụt áp đáng kể ở cuối đường dây. 

Công nghệ tự chữa các tổn thương, sử dụng trong thời gian dài và hiệu năng cao là lý do khiến điều khiển tụ bù mikro 1 pha trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong các gia đình Việt.

>> Tham khảo thêm cuộn kháng là gì