logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Các loại tụ bù chất lượng, tốt nhất thị trường hiện nay

11/5/2019 3:20:53 PM

Tụ bù là một trong những sản phẩm thiết bị điện được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày và được nhiều người trang bị và sử dụng. Hiểu được vai trò của các sản phẩm tụ bù cùng với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao phù hợp với nhu cầu sử dụng bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu top tụ bù tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với đó là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành phù hợp.

Các loại tụ bù tốt trên thị trường hiện nay

Tụ bù là một thiết bị có tác dụng tích, phóng điện trong mạch điện với cấu tạo đặt hai vật dẫn gần nhau và cách nhau bằng một lớp điện môi. Sản phẩm có tác dụng mà bất cứ một nguồn điện nào cũng cần đến đó là bù công suất phản kháng để nâng cao hệ số công suất. Qua đó có khả năng đảm bảo hiệu quả hoạt động của lưới điện và tiết kiệm được điện năng. Từ đó có khả năng giảm được một khoản đáng kể tiền điện cho người dùng. Ngày nay, mọi người sử dụng sản phẩm này với mục đích đó là bảo vệ hệ thống điện, giúp cho nguồn điện hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn.
Với những công dụng và giá trị sử dụng vượt trội của khách hàng, nhu cầu sử dụng tụ bù hiện nay khá cao. Trên thị trường cũng có nhiều loại và hãng tụ bù khiến cho mọi người không biết nên sử dụng sản phẩm nào tốt và chất lượng. Dưới đây là hai loại tụ bù có giá trị sử dụng vượt trội, tốt nhất thị trường.

Tụ bù Epcos

Epcos là một tên gọi sản phẩm được biết đến là một hãng đầu tư thiết bị điện uy tín và chất lượng được nhiều người sử dụng. Các sản phẩm tụ bù epcos thu hút người dùng bởi mang đến những ưu điểm nổi bật. Sản phẩm gồm các dải công suất như: 20kVAr, 25kVAr, 20kVAr, 10kVAr. Hiện nay tụ bù epcos được nhiều người đánh giá cao bởi có những giá trị như:
  • Chi phí đầu tư thấp, độ bền sử dụng cực kì cao.
  • Dễ dàng trong việc lắp đặt, thay thế và bảo trì sản phẩm.
  • Hiệu năng hoạt động tốt mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Tụ bù Mikro

Tụ bù Mikro cũng là một sản phẩm được nhiều người sử dụng bởi chất lượng cao và giá thành phù hợp. Cũng giống như Epcos, sản phẩm có những đặc điểm và ưu điểm riêng biệt mà khó có một loại sản phẩm nào có được như:
  • Tự động hóa cao, đặc biệt là điều chỉnh hệ số C/K và sống cập định mức, hệ sống công suất Cos phi, dòng điện và tổng sống hài của dòng điện.
  • Có bộ xử lý thông minh và cực nhạy bén trong điều khiển đóng cắt.
  • Khả năng báo động tốt khi thiếu áp, quá áp, bù lố.
  • Lập trình báo động và điều khiển quạt tốt.
Với những ưu điểm vượt trội này hiện nay số người đâu tư cho sản phẩm cũng rất nhiều. ngoài việc sản phẩm có giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác thì tụ bụ Mikro đều vô cùng hoàn hảo.

Địa chỉ uy tín cung cấp tụ bụ chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tụ bù nhưng vấn đề là  mua ở đâu uy tsin và chất lượng cao. Nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì Thiết bị điện Bình An là một sự lựa chọn hoàn hảo có thể giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm bộ điều khiển tụ bù tốt nhất chất lượng cao, giá thành phù hợp. Theo đó, đến với Bình An, khách hàng có thể hoàn toàn sở hữu những sản phẩm chính hãng. Vì thế có thể đảm bảo được chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Cùng với đó, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm có giá thành phù hợp. Đến với Bình An, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và giá thành sản phẩm.
Tụ bù có thể được cung cấp tại nhiều địa chỉ nhưng Thiết bị điện Bình An là sự lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất. Đến với Bình An, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá tốt nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm thì hãy liên hệ với Bình An theo thông tin:
Công Ty TNHH SX & TM Thiết Bị Điện Bình An
Địa chỉ : 208 Quang Trung - Q.Hà Đông - TP. Hà Nội
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Chi Nhánh: Cửa Hàng Thiết Bị Điện Lập Phát
Đc: B1 TT Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 024.62591216- Hotline : 0986323388
Email : Tbdbinhan@gmail.com  -  www.thietbidien247.com.vn