logo binh an
Thiết bị điện Bình An

​Lưu ý khi mua và sử dụng cảm biến nhiệt bạn cần biết- Thietbidien247.com

11/26/2019 9:59:48 AM

Sử dụng cảm biến nhiệt dùng để kiểm soát nhiệt độ trong một số các thiết bị, hoạt động sản xuất để có thể biết được chính xác tình trạng hoạt động và có những biện pháp ngăn ngừa rủi ro có thể xảy ra. Chúng ta biết rằng, nhiệt độ là một yếu tố vô cùng quan trọng, cho nên cảm biến nhiệt cần được kiểm soát tốt để đảm bảo công việc cũng như đảm bảo sự an toàn cho môi trường làm việc, sản xuất.

Lưu ý khi mua và sử dụng cảm biến nhiệt bạn cần biết

Tuy nhiên, để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất thì bạn cần tìm chọn mua được sản phẩm cảm biến nhiệt tốt đồng thời biết được cách sử dụng nó. Đặc biệt là những lưu ý quan trọng trong quá trình mua và sử dụng. Vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số các thông tin cụ thể như sau.

1. Lưu ý khi tìm mua cảm biến nhiệt

Để có thể có cho mình một thiết bị cảm biến nhiệt chất lượng, tốt nhất thì bạn nên lưu ý những điều quan trọng sau khi tìm chọn thiết bị:
+ Xác định môi trường nhiệt độ cần đo: bạn cần xác định nhiệt độ cần đo ở môi trường nào. Vì mỗi một môi trường khác nhau sẽ có những tính chất khác nhau, phù hợp với kết cấu và dải đo  của từng loại thiết bị. Thông thường sẽ có các môi trường như: môi trường bình thường, môi trường chống cháy nổ, môi trường chứa axit.
+ Độ chính xác của thiết bị: bạn cần chọn thiết bị có độ chính xác cao, bởi kết quả của máy sẽ ảnh hưởng đến hoạt động, vận hành của cả hệ thống.
+ Thiết kế của máy cảm biến nhiệt: Bạn nên chọn dòng máy đời mới, hiện đại, có thiết kế linh hoạt và dễ dàng cho việc lắp đặt. Hơn nữa, các bộ phận có thể dễ dàng thay thế khi xảy ra sự cố hỏng hóc để tiết kiệm chi phí mua mới.
+ Chiều dài của que đo cảm biến: Xác định chính xác chiều dài que đo cảm biến để đảm bảo khi lắp đặt vừa tới khu vực đo đem lại kết quả chính xác nhất. Nếu chiều dài que đo quá ngắn, không tới được khu vực đó sẽ đem lại sự sai số cao, còn chiều dài que đo quá dài lại khó lắp đặt.

2. Lưu ý khi sử dụng cảm biến nhiệt

Trong quá trình sử dụng cảm biến nhiêt, để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất, mang đến kết quả chính xác nhất thì bạn cũng cần có cho mình một số lưu ý như sau:
+ Chú ý khi chọn dãy nhiệt độ
Chính vì hiện tượng lượng nhiệt luôn cao thấp thất thường; cho nên chúng ta mới cần đến các loại đầu dò nhiệt dây dò nhiệt để hỗ trợ trong việc kiểm soát lượng nhiệt truyền trong đường ống; các khu vực nước, lò hơi… Do đó nếu không chọn đúng dãy nhiệt độ đo phù hợp thì nguy cơ cao sẽ làm hư hỏng thiết bị đo.
Lời khuyên: Nên chọn ứng dụng đo trong dãy đó chỉ bằng 80-85% so với dãy đo thực tế của thiết bị. Như thế thiết bị sẽ hoạt động tốt, lâu bền nhất. Nguyên tắc tối thiểu là bạn phải bớt đi 100 oC trên dãy đo mà nhà cung cấp đưa ra trong khi lựa chọn.
+ Đấu dây sai
Điều này có khả năng ít khi xảy ra, nhưng ít chứ không phải là không xảy ra; trong trường hợp chúng ta đấu dây sai thì sẽ dẫn đến tình trạng cảm biến nhiệt độ không hoạt động được.

Địa chỉ bán thiết bị cảm biến nhiệt chất lượng

Bên cạnh những thông tin quan trọng cần nắm khi mua và sử dụng cảm biến nhiệt thì điều quan trọng nhất là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Thiết Bị Điện Bình An hân hạnh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiệt bị điện hiện đại, chất lượng cho khách hàng.
Chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Bình An, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sử dụng cảm biến nhiệt tốt nhất, phù hợp, chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất.
>>>> Tham khảo: Đồng hồ đo điện đa năng
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
Đc: B1 TT Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388.
Website: http://thietbidien247.com.vn