logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tìm hiểu về thiết bị rơ le bảo vệ cao thấp áp

12/3/2019 5:20:50 PM

Rơ le bảo vệ cao thấp áp là một thiết bị điện hiện đại được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Rơ le bảo vệ điện áp với chức năng có thể điều chỉnh và cân bằng dòng điện khi phát hiện các dấu hiệu, tiền sự cố điện xảy ra trong hệ thống. Nhờ đó, mang đến hoạt động an toàn và ổn định cho mạng điện.

1. Khái niệm rơ le bảo vệ cao thấp áp

Rơ le bảo vệ cao thấp áp là gì? Đây là dòng rơ le bảo vệ lỗi pha và thứ tự pha. Nó được sử dụng để bảo vệ các trường hợp nguồn điện bị quá áp hoặc thấp áp. 
Nguyên lý hoạt động:
Khi nguồn điện trong mạch bị đạt đến mức quá cao hoặc quá thấp có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến mạch điện. Thậm chí sẽ gây hư hại đến cả hệ thống hoạt động của dòng điện. Lúc này, rơ le bảo vệ cao thấp áp sẽ phát huy tác dụng. Giúp điều chỉnh và cân bằng điện áp có trong mạch. Nếu dòng điện lên quá cao, rơ le sẽ có nhiệm vụ ngắt và dừng hoạt động mạch điện, không để cho dòng điện vượt quá mức quy định. Còn nếu, nguồn điện xuống quá thấp, rơ le sẽ điều chỉnh để cân bằng sao cho phù hợp nhất. Đảm bảo an toàn cho dòng điện và cả hệ thống hoạt động một cách bình thường.

2. Chức năng của rơ le bảo vệ cao thấp áp

Khi lắp đặt rơ le bảo vệ cao thấp áp vào dòng điện thì thiết bị này sẽ thực hiện chức năng của nod. Bao gồm:
+ Bảo vệ, giám sát điện áp. Giám sát lỗi điện áp vượt quá mức cho phép
+ Bảo vệ quá điện áp đối với hệ thống 1 pha hoặc 3 pha 4 dây.
+ Bảo vệ sụt áp, thấp áp.
+ Bảo vệ cao áp tùy chỉnh độ nhạy (từ 105 ~ 125%).
+ Chức năng chỉnh bảo vệ cao, thấp điện ap, delay tiếp điểm rơ le
Khi phát hiện ra những sự cố điện trong hệ thống, rơ le bảo vệ cao thấp áp sẽ hoạt động để kịp thời ngắt điện, ngăn chặn sự cố chuyển biến teo chiều hướng xấu.

3. Địa chỉ bán rơ le bảo vệ điện áp

Thiết bị điện Bình An là đơn vị có bán các sản phẩm thiết bị điện điện, phụ kiện tủ điện. Chúng tôi cung cấp ra bên ngoài thị trường những sản phẩm thiết bị, phụ kiện tủ điện có chất lượng cao có giá thành vô cùng hợp lý. Các sản phẩm rơ le bảo vệ điện áp đều được trực tiếp nhập từ hãng sản xuất nên giá thành cũng giảm hơn. Cùng với đó là mong muốn hỗ trợ cung cấp sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi có dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn tận tình, bảo hành lâu dài. Bình An tự tin là địa chỉ có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thiết bị rơ le bảo vệ điện áp cùng nhiều thiết bị khác chất lượng tốt giá tốt nhất thị trường.
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội 
Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388