logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tìm hiểu Bù Công Suất Phản Kháng trong công nghiệp

7/24/2017 2:20:52 PM

Bù Công Suất Phản Kháng là một thiết bị công nghiệp được sử dụng nhiều trong  các hệ thống điện công nghiệp như trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Với dòng sản phẩm này giúp cho những nhà kinh doanh sẽ khong bị thất thoát về điện năng, tăng trưởng hiệu quả sản xuất, góp phần vào bảo vệ tuổi thọ cũng như là hệ thống điện công nghiệp.

Thực tế  hiện nay chúng ta nhận thấy có nhiều doanh nghiệp lắp đặt thiết bị bù công suất phản kháng với mục đích duy nhất là tránh bị phạt tiền nên họ chỉ chú ý tới tổng công suất bù và lựa chọn phương án giá rẻ nhất dẫn đến không đảm bảo tính kỹ thuật và độ bền của thiết bị. Trong quá trình vận hành rất dễ xảy ra sự cố như cháy, nổ tụ bù, bù thiếu, bù dư, quá áp, aptomat bị nhảy thường xuyên,... không chỉ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị bù, tốn kém chi phí sửa chữa,…. Mà còn có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kinh doanh của doanh nghiệp đó. 

Tụ bù va Lọc sóng hài

Với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động là đơn vị phân phối dòng sản phẩm công nghiệp điện có xuất sứ từ Hàn Quốc, Công Ty TNHH thiết bị điện công nghiệp Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng thông tin kỹ thuật của Bù Công Suất Phản Kháng để các bạn có thể theo dõi cũng như là có những lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của mình.

Trân trọng gửi đến Quý khách hàng các gói Dịch vụ Thiết kế của chúng tôi:

1. Hệ thống bù đơn giản:

Đặc điểm: 1 tủ bù tập trung, không lọc sóng hài.

Cách thức làm việc: Làm việc qua Email, Điện thoại.

Bước 1: Khảo sát yêu cầu.

Bước 2: Tư vấn sơ bộ qua Điện thoại để khách hàng lựa chọn giải pháp tối ưu.

Bước 3: Thiết kế bản vẽ.

Bước 4: Bàn giao thiết kế và Hỗ trợ kỹ thuật.

Thời gian thực hiện: 2-3 ngày.

2. Hệ thống bù lọc sóng hài:

Đặc điểm: 1 tủ bù tập trung, có lọc sóng hài.

Cách thức làm việc: Làm việc qua Email, Điện thoại.

Bước 1: Khảo sát yêu cầu.

Bước 2: Tư vấn sơ bộ qua Điện thoại để khách hàng lựa chọn giải pháp tối ưu.

Bước 3: Thiết kế bản vẽ.

Bước 4: Bàn giao thiết kế và Hỗ trợ kỹ thuật.

Thời gian thực hiện: 3-5 ngày.

3. Hệ thống bù phức tạp

Đặc điểm: Các hệ thống bù công suất phản kháng dùng cho các nhà máy lớn, giải pháp bù phân tán (bù cục bộ, bù riêng), xử lý sóng hài phức tạp.

Cách thức làm việc: Khảo sát và Tư vấn trực tiếp tại nhà máy.

Thời gian thực hiện: Tùy theo công việc.

4. Thiết kế cải tạo hệ thống bù gặp sự cố

Để được nhận những ưu đãi về dịch vụ cũng như là về đảm bảo chất lượng sản phẩm( đặc biệt là dòng sản phẩm của Hyundai Electric, rất mong quý vị khách hàng đến với Công Ty TNHH thiết bị điện công nghiệp Việt Nam để tự trải nghiệm và tận hưởng.