logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Rơ le bảo vệ chạm đất

5/10/2017 10:32:34 AM

Cùng với rơ le bảo vệ quá dòng, đây cũng là thiết bị bảo vệ dòng điện cho máy công nghiệp. Đây là sản phẩm công nghệ cao nên thường được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Những thiết bị điện công nghiệp tại Việt  Nam thường là những thiết bị nhập khẩu nên dòng điện Việt Nam thường không phù hợp với hiệu điện thế của Việt Nam nên thường cần bộ bận khác để chuyển đổi hiệu điện thế cũng như là bộ phận bảo vệ dòng điện.

Rơ le bảo vệ chạm đất

Rơ le bảo vệ chạm đất (earth fault relay) của Mikro (Malaysia) được sử dụng rộng rãi trong hệ thống điện công nghiệp. Chúng sử dụng kết hợp với PCT của các hãng. Loại rơ le này dùng để bỏa vệ dòng điện, chánh dòng điện rò rỉ ra bên ngoài.
Những thông số kỹ thuật chính cả Loại Rơ le này  như sau: Hiển thị nguồn và trạng thái hoạt động bằng LED. Cài đặt thông số bằng nút xoay. Dòng dịnh mức là 5A ; Nguồn cung cấp cho rơ le từ 198 đến 265 V AC. Reset bằng tay ; 1 tiếp điểm ngõ ra. Kích thước mặt là 96 x 96 mm. Đáp ứng theo tiêu chuẩn IEC từ 60255 đến 26. Rơ le Sử dụng kèm với 3 biến dòng bảo vệ (PCT) của các hang. Với sự kết hợp với relay bảo vệ quá dòng MK204a để tạo bộ relay bảo vệ quá dòng / chạm đất (OC/EF). Lúc này chỉ cần sử dụng 4 biến dòng bảo vệ, tiết kiệm chi phí và nguyên liệu. Ngoài sản phẩm Rơ le bảo vệ chạm đất của Mikro của Malaysia, chúng ta còn có những dòng Rơ le bỏa vệ dòng điện khác của các hãng, hầu hết những sản phẩm này đều là nhaaph khẩu từ các nước Châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc….

Cơ sở cung cấp Rơ le bảo vệ chạm đất

Cùng với sự phát triển của công nghiệp những thiết bị đi kèm cũng cần sự phát triển. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, nhiệt điện vẫn là nguồn năng lượng chính phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất công nghiệp, Những thiết bị điện cũng luôn là mối bận tâm cả tất cả mọi người. Tuy nhiên việc lựa chọn những thiết bị điện công nghiệp để phục vụ cho sản xuất không phải dễ, bởi hiện nay rất nhiều hàng nhái co mặt trên thị trường, gây tổn hại cho nền kinh tế. Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An  - đơn vị chuyên nghiệp, chuyên cung cấp những thiết bị điện công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Với đội ngũ kỹ sư điện chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An  chuyên tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Dịch vụ sau bán hàng ( tu sửa, chăm sóc…) luôn là ưu thế của Bình An để khách hàng yên tâm và quay lại lần hai.