logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tin tức

Cái lớn trong ngành công nghiệp thiết bị điện công nghiệp

Các ngành thiết bị điện công nghiệp thường được công nhận là một phân ngành trong lĩnh vực sản xuất. Ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm điện phân phối, sử dụng tốt về năng lượng điện. Các sản phẩm chính có bao gồm cả cơ điện, máy phát điện hay là những thiết bị chiếu sáng, công cụ tổng đài, máy biến áp phân phối, thiết bị đóng cắt.

Tổng quan ngành thiết bị điện công nghiệp

Để đứng vũng trong thị trường trong tương lại thì các nhà sản xuất ra thiết bị công nghiệp điện sẽ cần các mô hình linh hoạt và hoạt động nhanh, tiết kiệm năng lượng . Họ cũng cần phải hướng tới tương lai , đặc biệt là quản lí những rủi ro hiện tại và cả sau này nữa. Bối cảnh của ngành

Thiết bị điện công nghiệp uy tín chất lượng - Lập Phát

Ngành thiết bị điện công nghiệp hiện nay đang được phát triển hàng loạt trên thị trường ,nhất là trong nền kinh tế đang trỗi dậy như hiện nay.Sản phẩm hiện nay rất đa dạng về cả giá cả lẫn chất lượng. Hiện nay công ty thiết bị điện công nghiệp Lập Phát đã và đang tập trung bán thiết bị điện công nghiệp chất lượng, giá cả phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Những hiểm hoạ rình rập khi sử dụng điện thoại dưới trời mưa

Trong thời tiết mưa bão ,sấm chớp thì chúng ta sử dụng điện thoại như thế nào là đúng cách để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh bạn ? đặc biệt khi bạn sử dụng điện thoại dưới trời mưa thì cần phải lưu ý những vấn đề sau.

Kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện công nghiệp

Hiện nay có rất nhiều đại lý bán thiết bị điện công nghiệp đang được kinh doanh phổ biến mọi nơi như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa…Bạn có thể mua chúng ở bất cứ đâu nó giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Tuy nhiên giá thành của các thiết bị điện này không hề nhỏ vì vậy bạn cần biết cho mình những cách sử dụng và bảo trì chúng để kéo dài tuổi thọ và tối ưu hiệu quả trong quá trình sử dụng của mình.

Thiết bị điện công nghiệp - hệ thống kiểm soát điện thông minh

Tập đoàn thiết bị điện công nghiệp Panasonic là một trong số các tập đoàn thiết bị điện công nghiệp lớn nhất thế giới vừa chính thức ra mắt và giới thiệu hệ thống kiểm soát điện thông minh trong gia đình – Advance Series. Đây được coi là một bước tiến quan trọng trong giải pháp quản lý nguồn điện thông minh cho gia đình trong tương lai.

​Lưu ý khi sử dụng thiết bị điện công nghiệp trong ngày mưa gió

Theo các nghiên cứu cho thấy thì thời tiết nồm, mưa rét, ẩm thấp là nguyên nhân chính gây ra các hiện tượng hỏng hóc các thiết bị điện công nghiệp. Khiến các thiết bị điện công nghiệp luôn trong tình trạng chập chờn, hở điện gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như gây hư hại cho các thiết bị điện công nghiệp. Bên cạnh những biện pháp khắc phục khi sự cố xảy ra thì người dùng cũng cần nắm chắc những lưu ý quan trọng khi sử dụng để đảm bảo an toàn và bảo vệ cho các thiết bị điện công nghiệp trong quá trình sử dụng. Dưới đây, công ty thiết bị điện Lập Phát xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi sử dụng thiết bị điện công nghiệp trong những ngày mưa gió. Mời các bạn cùng tham khảo!

​Lò sản xuất điện sạch từ các thiết bị điện công nghiệp hiện đại

Ngày nay khi xã hội càng ngày càng phát triển mạnh thì nhu cầu sử dụng điện cho cuộc sống sinh hoạt và cho sản xuất công nghiệp cũng vì thế đang là vấn đề cấp bách và cần được ưu tiên hàng đầu. Bởi vì tài nguyên điện hiện nay không phải là vô hạn, vì chúng ta phải phụ thuộc nhiều vào thiên nhiên. Vì thế mà các nhà khoa học ở đại học Washington nước Mỹ đã nghiên cứu và chế tạo ra lò phản ứng nhiệt hạch từ các thiết bị điện công nghiệp hiện đại trên thế giới, có khả năng cung cấp nguồn điện sạch với chi phí thấp. Mời các bạn hãy cùng công ty thiết bị điện Lập Phát tìm hiểu về lò phản ứng nhiệt hạch sản xuất nguồn điện sạch này.